Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Đào Tạo Lái Xe Ô Tô B2 Uy Tín Tại TPHCM

Các anh/chị đăng ký khóa đào tạo lái xe ô tô B2 tại Thành Công, các anh/chị sẽ được đảm bảo tất cả các quyền lợi của mình và trung tâm cam kết thực hiện đúng như trên hợp đồng và những gì đã tư vấn cho khách hàng. Trung tâm lấy Uy Tín và Đạo đức nghề nghiệp đặt lên hàng đầu. Đó là mục tiêu và hướng phát triển của chúng tôi.
Đào tạo lái xe ô tô B2 tại TPHCM
Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công là một trong những trung tâm được thành lập lâu đời nhất tại TPHCM, uy tín, chuyên nghiệp và là một trong những sân sát hạch đạt tiêu chuẩn của sở giao thông vận tải trong đào tạo lái xe ô tô B2 với học phí ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.

Đào tạo lái xe ô tô B2 uy tín tại TPHCM

=> Chúng tôi cam kết tất cả quý học viên sẽ hài lòng khi tham gia các khóa học lái xe ô tô tại Thành công.
HÃY CẨN TRỌNG! Hiện nay một số trung tâm mạo danh hay cò mồi bày vẻ ra một số phí phát sinh không có theo quy định để thu thêm sau khi học viên đã đăng ký. Các bạn nên hết sức lưu ý, ví dụ: phí quản lý nhà nước hay quản lý hồ sơ (khoảng 800 - 1 triệu đồng), phí ghép bằng PET,...
Những lưu ý khi đăng ký các khóa đào tạo lái xe ô tô B2 tại TPHCM:
1. Học phí học lái xe ô tô
Hiện tại tổng học khi đăng ký thi và lấy bằng lái xe B2 rẻ nhất là 3,5 triệu (là gói chỉ đăng ký và thi, không học thực hành), mà một số trung tâm quảng cáo với học phí 4 triệu hay 4,5 triệu là học phí trọn gói (có nhiều chỗ còn để là 3,5tr trọn gói cơ! Thật là không tưởng!) và được học thực hành 30h hay lên đến 84h (các bạn nghĩ xem 4 triệu - 3.5 triệu = 500k còn lại đó sẽ được trung tâm dạy được bao nhiêu giờ (giá thị trường tập lái 190.000đ/h) mà nếu không hỏi kĩ chúng ta có thể rơi vào cảnh "đâm lao phải theo lao"...
=> Thật ra thì, tất cả các trung tâm đào tạo lái xe đều có hợp đồng rõ ràng, các bạn cần xem kỹ rồi hãy quyết định đăng ký.
- Các bạn nên hỏi rõ nhân viên tư vấn và xem trong hợp đồng Học phí đã bao gồm đầy đủ các phí này chưa:
  • Phí đào tạo: lý thuyết và thực hành cụ thể.
  • Lệ phí thi và GPLX: lệ phí thi tốt nghiệp, lệ phí thi sát hạch, lệ phí cấp bằng thẻ PET
  • Lệ phí khám sức khỏe: hiện tại giấy khám sức khỏe đã đổi sang mẫu mới, một số trung tâm thu thêm học viên là 300k đây là số tiền quá ảo nên học viên cần lưu ý.
  • Lệ phí quản lý nhà nước, quản lý hồ sơ...: theo quy định không có lệ phí như vậy.
  • Lệ phí ghép bằng nếu đã có thẻ PET: theo quy định không có phí này, thẻ PET theo quy định mới không cần phải ghép nên cũng đừng ghép làm gì cho rắc rối.
  • Lệ phí tập xe thiết bị (xe cảm ứng): Lệ phí này bắt buộc phải có, xe này là xe thi và tập trong sa hình thi, học viên cần phải tập trước khi thi nếu không tỉ lệ rớt sẽ rất cao. Tùy vào khả năng của các bạn, có thể học nhiều hoặc ít.
  • Lệ phí nếu học ngoài giờ: nếu học viên học vào thứ 7 chủ nhật có thể sẽ bị phụ thu thêm tiền. Có một số trung tâm sẽ không thu phí này. Tùy thôi, nên hỏi rõ nhé.
  • Học thực hành không giới hạn: những trung tâm bảo rằng học thực hành không giới hạn hoặc học lái xe cảm ứng không giới hạn đều là xạo! Tiền đâu đào tạo cho nổi! :D
  • ....Và một số phí khác thực chất là không có trong quy định mà là chiêu để vòi tiền của học viên nên tất cả các quý học viên cần phải hỏi rõ trước khi đăng ký để tránh trường hợp tiền mất tật mang.
2. Thời gian đào tạo thực hành
- Số giờ học thực hành phải được ghi trên hợp đồng, học bao nhiều học viên trên xe (vì quảng cáo học 40h mà học 4 người trên xe thì thực không có hiệu quả và rất phí thời gian vì chờ đợi)
- Hiện tại tình trạng học viên bị cắt xén giờ học khi được đón đi học thực hành, thay vì một buổi học được 3 tiếng thì mất oan hết 30 - 45 phút thời gian giáo viên tới đón bạn đi học thực hành vậy thử tính xem học học xong hết bạn mất bao nhiêu thời gian.

3. Thời gian thi và cấp bằng lái xe
- Theo quy định của Bộ GTVT thì học lái hạng B2 nhanh nhất là 3 tháng 15 ngày thi, hạng C là 6 tháng thi. Nếu nơi nào nói sớm hơn thì cần phải xem lại.
- Thời gian cấp giấy phép lái xe theo sở là 10 ngày nhưng đôi khi về trung tâm muộn hơn chút thì tầm 15 - 20 ngày.

4. Đào tạo lái xe ô tô B2 BAO ĐẬU
Hiện tại mỗi đợt sát hạch lái xe đều có thanh tra của Sở về tổ chức thi, toàn bộ quá trình thi được ghi hình và có giám sát trực tiếp. Mặc khác khi thi sa hình học viên phải thi trên xe cảm ứng (máy chấm nên không thể sai được) nên học viên nên cẩn thận với lời quảng cáo bao đậu vì chắc chắn là không thể bao đậu được.

=>>> Mong tất cả các bạn lựa chọn được nơi đào tạo lái xe b2 tốt và đảm bào được quyền lợi cho mình.

- Khóa đào tạo lái xe b2 tại trường dạy lái xe ô tô Thành Công:

Học phí bao trọn gói sau khi nhận bằng cam kết không phát sinh.
- Hạng A1:      550.000 VNĐ
- Hạng A2:   2.350.000 VNĐ
- Hạng B2:   7.500.000 VNĐ
- Hạng C:   10.500.000 VNĐ

Đào Tạo Lái Xe Ô Tô B2 Thành Công

Dịch vụ đào tạo lái xe ô tô B2:

- Học phí đã bao gồm đầy đủ các dịch vụ đào tạo. Cam kết tất cả các chi phí không phát sinh từ khi đăng ký đến khi học viên thi và có bằng trên tay.
- Thời gian học và thi là 3,5 tháng. (Vì trường Thành Công có sân sát hạch với lưu lượng lớn nên đảm bảo được thời gian thi đúng thời gian quy định cho học viên)
- Không phụ thu bất kỳ chi phí nào khác: như phí quản lý nhà nước, phí ghép bằng, phí quản lý hồ sơ, phí giấy khám sức khỏe,....
- Có xe đến 30 đưa đón học thực hành tại các quận ở TPHCM, nhiều nhất so với tất cả các trung tâm tại TPHCM, nên tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tất cả các quận.
- Khi đăng ký học thì sẽ được cấp thẻ học viên và học viên được học thực hành theo tiêu chuẩn của Sở giao thông vận tải: học viên sẽ được học thực hành đến khi nhuần nhuyễn mới được cho thi. Đảm bảo vững tay lái cho học viên.
- Được phép học xe cảm ứng (xe thiết bị) KHÔNG GIỚI HẠN. Học viên muốn học bao nhiêu thì học.
- Học viên được học lý thuyết KHÔNG GIỚI HẠN. Học bao nhiêu thì học.
- Khi học viên đăng ký sẽ được cam kết bằng hợp đồng về tất cả dịch vụ và chương trình đào tạo để đảm bảo quyền lợi cho học viên
- Học phí đào tạo lái xe B2 trọn gói bao gồm:
  • Phí tất cả các loại hồ sơ, giấy tờ cần thiết.
  • Lệ phí khám sức khỏe
  • Phí tài liệu học (sách + VCD 15 bộ đề thi)
  • Phí chụp ảnh và rửa ảnh thẻ cho học viên
  • Phí học lý thuyết + thực hành (xăng, xe, bãi tập, giáo viên)
  • Phí giờ xe cảm ứng trên sa hình.
  • Lệ phí thi tốt nghiệp + lệ phí thi sát hạch
  • Phí cấp bằng vật liệu PET - thẻ từ
- Hỗ trợ chia học phí làm 2 - 3 lần đóng
- Hỗ trợ miễn phí ghi danh tại nhà hoặc tại nơi làm việc.
- Học viên được học trên xe Vios, Gentra, Chevrolet, Lacetti đời mới máy lạnh với đầy đủ tiện nghi.
- Thời gian học tự học viên tự sắp xếp, bên trung tâm sẽ mở lớp theo yêu cầu của học viên.
- Miễn phí chi phí thi lại nếu học viên không may thi rớt
- Giáo viên dạy nhiệt tình, hòa đồng, dạy đảm bảo các học viên đều thi đậu.

Là giáo viên của trường đào tạo lái xe ĐH An Ninh Nhân Dân, tất cả các thầy giáo dạy lý thuyết cũng như thực hành đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, tận tình và hòa đồng và tuyệt đối không xin thêm tiền của học viên.

- Có xe đưa đón đi học thực hành:
Khi học viên đi học thực hành sẽ có giáo viên dạy thực hành đi xe tập lái tới đón tại nhà của học viên hoặc đón học viên tại những điểm gần nhà nhất tại các quận tại TPHCM

Bài viết sưu tầm từ internet
Xem thêm thông tin các khóa học lái xe ô tô tại TPHCM.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét